Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp Việt Sub (1999)RSS Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp Việt Sub (1999)
Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Chun Lai, Winnie Leung
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp - 1999 Bộ phim xoay quanh giết người trên hòn đảo. Thuộc thể loại Kinh Dị, Ma.
Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Unknown2019-05-13 13:03:34

Trại Đoạt Hồn - The Deadly Camp Việt Sub (1999)

trại đoạt hồn the deadly camp 1999 bộ phim xoay quanh giết người trên hòn đảo thuộc thể loại kinh dị matrại đoạt hồn,xem phim trại đoạt hồn,download trại đoạt hồn,xem online trại đoạt hồn hd,xem trại đoạt hồn nhanh,tai phim trại đoạt hồn,the deadly camp,xem phim the deadly camp,download the deadly camp,xem online the deadly camp hd,xem the deadly camp nhanh,tai phim the deadly camp,anthony chau,sang wong,chun lai,winnie leung