Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)RSS Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)
Tình Yêu Bl - Love In Translation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.
Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Unknown2023-10-19 20:26:35

Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái trung quốctình yêu bl,xem phim tình yêu bl,download tình yêu bl,xem online tình yêu bl hd,xem tình yêu bl nhanh,tai phim tình yêu bl,love in translation,xem phim love in translation,download love in translation,xem online love in translation hd,xem love in translation nhanh,tai phim love in translation