Tình Anh Em - Race Gurram Việt Sub (2014)RSS Tình Anh Em - Race Gurram Việt Sub (2014)
Tình Anh Em - Race Gurram
Diễn viên: Allu Arjun, Ali, Shruti Haasan, Brahmanandam, Shaam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai anh em Ram (Shaam) và Lucky (Allu Arjun). Ram là một anh chàng chân thành đã lớn lên với ước mơ trở thành một cảnh sát trung thực phục vụ người dân của mình. Lucky lại là một chàng trai hạnh phúc may mắn được hưởng cuộc sống với những niềm vui riêng của anh ấy
Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Unknown2020-02-16 10:00:06

Tình Anh Em - Race Gurram Việt Sub (2014)

kể về hai anh em ram shaam và lucky allu arjun ram là một anh chàng chân thành đã lớn lên với ước mơ trở thành một cảnh sát trung thực phục vụ người dân của mình lucky lại là một chàng trai hạnh phúc may mắn được hưởng cuộc sống với những niềm vui riêng của anh ấytình anh em,xem phim tình anh em,download tình anh em,xem online tình anh em hd,xem tình anh em nhanh,tai phim tình anh em,race gurram,xem phim race gurram,download race gurram,xem online race gurram hd,xem race gurram nhanh,tai phim race gurram,allu arjun,ali,shruti haasan,brahmanandam,shaam