Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)RSS Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)
Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller
Diễn viên: Jeong, Hwa Eom, Kang, Hee Choi, Jin, Woong Jo
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.
Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Unknown2018-11-10 06:47:57

Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010)

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng hàn quốc người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mìnhtiểu thuyết bí ẩn,xem phim tiểu thuyết bí ẩn,download tiểu thuyết bí ẩn,xem online tiểu thuyết bí ẩn hd,xem tiểu thuyết bí ẩn nhanh,tai phim tiểu thuyết bí ẩn,best seller,xem phim best seller,download best seller,xem online best seller hd,xem best seller nhanh,tai phim best seller,jeong,hwa eom,kang,hee choi,jin,woong jo