Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)RSS Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)
Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.
Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2024-04-25 15:21:35

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là rachel dương dương lệ thanh người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ nhật bản là nakamura và michiko nishiwaki chúng tới hồng kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ hồng g quân tại nhật bảntiêu diệt nhân chứng 3,xem phim tiêu diệt nhân chứng 3,download tiêu diệt nhân chứng 3,xem online tiêu diệt nhân chứng 3 hd,xem tiêu diệt nhân chứng 3 nhanh,tai phim tiêu diệt nhân chứng 3,in the line of duty iii,xem phim in the line of duty iii,download in the line of duty iii,xem online in the line of duty iii hd,xem in the line of duty iii nhanh,tai phim in the line of duty iii