Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)RSS Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)
Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia
Diễn viên: Oleg Yankovskiy, Erland Josephson, Domiziana Giordano
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.
Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial Angels.Diễn Viên: Julian Cheung,Qi Shu,Kelly Lin

Tuyệt Sắc Thần Thâu Martial AngelsThuyết Minh Năm: 2001

Zi Yang là bạn trai của Cat, cả hai đều là những tên trộm siêu đặng. Trong một phim vụ, Zi Yang bị bắt, Cat đành nhờ đến những người bạn cũ của mình giúp đỡ, chống chọi lại bọn bắt cóc. Để rồi phát hiện ra Zi Yang và người bạn thân nhất bấy lâu nay đã gạt tình cảm của mình

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Unknown2020-08-31 14:23:39

Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)

nhà thơ gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch eugenia đang du lịch ở ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người nga khi đến thị trấn cổ ông gặp domenico một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giớithương nhớ cố hương,xem phim thương nhớ cố hương,download thương nhớ cố hương,xem online thương nhớ cố hương hd,xem thương nhớ cố hương nhanh,tai phim thương nhớ cố hương,nostalgia,xem phim nostalgia,download nostalgia,xem online nostalgia hd,xem nostalgia nhanh,tai phim nostalgia,oleg yankovskiy,erland josephson,domiziana giordano