Thống Đốc Bharat - Bharat Ane Nenu Việt Sub (2018)RSS Thống Đốc Bharat - Bharat Ane Nenu Việt Sub (2018)
Thống Đốc Bharat - Bharat Ane Nenu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?
Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Tri Kỷ Soulmate

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Hai Người Bạn Angels With Dirty Faces

Hai Người Bạn Angels With Dirty FacesViệt Sub Năm: 1938

Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Unknown2020-10-03 09:54:57

Thống Đốc Bharat - Bharat Ane Nenu Việt Sub (2018)

để thực hiện lời hứa với mẹ mình một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về ấn độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích khôngthống đốc bharat,xem phim thống đốc bharat,download thống đốc bharat,xem online thống đốc bharat hd,xem thống đốc bharat nhanh,tai phim thống đốc bharat,bharat ane nenu,xem phim bharat ane nenu,download bharat ane nenu,xem online bharat ane nenu hd,xem bharat ane nenu nhanh,tai phim bharat ane nenu