Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Việt Sub (2024)RSS Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Việt Sub (2024)
Thiếu Niên Babylon - Young Babylon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về đầu những năm 90, tại thị trấn nhỏ ven biển ở Đông Nam - Phúc Thành, có một nhóm bạn trẻ nhiệt huyết, liều lĩnh, thỏa sức sống hết mình, chạy theo tuổi trẻ trên chuyến tàu thời gian.
Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Mộ Sắc Tâm Ước Twilight

Mộ Sắc Tâm Ước TwilightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về Liu Xilu, người tham gia hướng dẫn sức khỏe tâm thần, đã gặp một người phụ nữ muốn nhảy lên cây cầu. Liu Xiang đã sử dụng kiến ​​thức tâm lý để hướng dẫn người phụ nữ. Cuối cùng, người phụ nữ đã được giải cứu thành công. Cảnh này tình cờ thích nghi với nhà văn của tiểu thuyết lý luận tâm lý của anh ta vào nhà văn kịch bản

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Unknown2024-05-02 22:57:42

Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Việt Sub (2024)

chuyện kể về đầu những năm 90 tại thị trấn nhỏ ven biển ở đông nam phúc thành có một nhóm bạn trẻ nhiệt huyết liều lĩnh thỏa sức sống hết mình chạy theo tuổi trẻ trên chuyến tàu thời gianthiếu niên babylon,xem phim thiếu niên babylon,download thiếu niên babylon,xem online thiếu niên babylon hd,xem thiếu niên babylon nhanh,tai phim thiếu niên babylon,young babylon,xem phim young babylon,download young babylon,xem online young babylon hd,xem young babylon nhanh,tai phim young babylon