Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)RSS Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)
Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kẻ biến thái trong hình tượng là một bác sĩ nha khoa tên Philip, hắn ta có sở thích rất kì quái là khi nhìn thấy nữ sinh mắc những đồng phục khiến cho hắn ta rạo rực và muốn chiếm lấy họ, nếu bị kháng cự tên khốn Philip sẽ ra tay sát hại họ.
Vũ Điệu Đam Mê Flashdance

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Unknown2024-04-12 19:28:31

Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái - Raped By An Angel 2: The Uniform Fan Việt Sub (1998)

một kẻ biến thái trong hình tượng là một bác sĩ nha khoa tên philip hắn ta có sở thích rất kì quái là khi nhìn thấy nữ sinh mắc những đồng phục khiến cho hắn ta rạo rực và muốn chiếm lấy họ nếu bị kháng cự tên khốn philip sẽ ra tay sát hại họthiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,xem phim thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,download thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,xem online thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái hd,xem thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái nhanh,tai phim thiên thần sa đọa 2,kẻ biến thái,raped by an angel 2,the uniform fan,xem phim raped by an angel 2,the uniform fan,download raped by an angel 2,the uniform fan,xem online raped by an angel 2,the uniform fan hd,xem raped by an angel 2,the uniform fan nhanh,tai phim raped by an angel 2,the uniform fan