Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)RSS Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)
Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State
Diễn viên: Moritz Bleibtreu, Kasia Smutniak, Max Riemelt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở Nga. Những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãi.
Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Đại Pháp Sư The Magician.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Đại Pháp Sư The MagicianViệt Sub Năm: 2015

Công chúa Cheong Myung (do Go Ah Ra thủ vai) của Joseon Dynasty trên đường đi tới Qing Dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình. Vô tình, trên đường đi, nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi Hwan Hee (do Yoo Seung Ho thủ vai) và rồi phải lòng chàng trai này

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Unknown2024-05-07 22:22:07

Thế Lực Thứ Tư - The Fourth State Việt Sub (2012)

một nhà báo đi điều tra về các tổ chức bí mất ở nga những gì ông biết khiến ông trở thành kẻ phải im lặng mãi mãithế lực thứ tư,xem phim thế lực thứ tư,download thế lực thứ tư,xem online thế lực thứ tư hd,xem thế lực thứ tư nhanh,tai phim thế lực thứ tư,the fourth state,xem phim the fourth state,download the fourth state,xem online the fourth state hd,xem the fourth state nhanh,tai phim the fourth state,moritz bleibtreu,kasia smutniak,max riemelt