Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)RSS Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)
Thế Giới Dị Nhân - The Outcast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".
Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Hậu Duệ Legacies Season 1.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Hậu Duệ Legacies Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.

Phép Thuật Phần 5 Charmed Season 5.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 5 Charmed Season 5Việt Sub Năm: 2002 (Tập 21/21)

Tiếp nối những câu chuyện phép thuật trong gia đình Halliwell, Piper, Phoebe, Paige tiếp tục tạo nên một Bộ Ba Phép Thuật huyền thoại bằng những chiến công, lòng dũng cảm của mình. Bên cạnh đó, ba cô gái đầy nghị lực phải cân bằng giữa công việc "hiệp nghĩa" và cuộc sống thường ngày

Unknown2023-10-05 22:31:17

Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ chàng trai bình thường trương sở lam bành dục sướng thủ vai bị cuốn vào thế giới dị nhân xa lạ phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ toàn tínhthế giới dị nhân,xem phim thế giới dị nhân,download thế giới dị nhân,xem online thế giới dị nhân hd,xem thế giới dị nhân nhanh,tai phim thế giới dị nhân,the outcast,xem phim the outcast,download the outcast,xem online the outcast hd,xem the outcast nhanh,tai phim the outcast