Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)RSS Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)
Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy
Diễn viên: Frank Grillo, Carmen Ejogo, Zach Gilford
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.
Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Aaron Pedersen,Tiarnie Coupland,Harriet Dyer

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Unknown2020-07-02 16:29:50

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023 khi nước mỹ trở thành một quốc gia tái sinh” với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp để giữ mức ổn định này chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi lễ thanh trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họthanh trừng 2,hỗn loạn,xem phim thanh trừng 2,hỗn loạn,download thanh trừng 2,hỗn loạn,xem online thanh trừng 2,hỗn loạn hd,xem thanh trừng 2,hỗn loạn nhanh,tai phim thanh trừng 2,hỗn loạn,the purge,anarchy,xem phim the purge,anarchy,download the purge,anarchy,xem online the purge,anarchy hd,xem the purge,anarchy nhanh,tai phim the purge,anarchy,frank grillo,carmen ejogo,zach gilford