Tay Thuê - The Hired Hand Việt Sub (1971)RSS Tay Thuê - The Hired Hand Việt Sub (1971)
Tay Thuê - The Hired Hand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.
Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Mật Danh Iris Iris: The Movie.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Seung Hyun Choi,Tae,Hee Kim,So,Yeon Kim,Seung,Woo Kim,Jun,Ho Jeong

Mật Danh Iris Iris: The MovieViệt Sub Năm: 2010

Năm 2009, Bộ phim truyền hình dài 20 tập : IRIS với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả, đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính Kim Hyun-Jun (do Lee Byung-Hun thủ vai).

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Unknown2021-06-20 20:00:29

Tay Thuê - The Hired Hand Việt Sub (1971)

harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mìnhtay thuê,xem phim tay thuê,download tay thuê,xem online tay thuê hd,xem tay thuê nhanh,tai phim tay thuê,the hired hand,xem phim the hired hand,download the hired hand,xem online the hired hand hd,xem the hired hand nhanh,tai phim the hired hand