Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)RSS Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)
Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy
Diễn viên: Vương Bảo Cường, Ngạc Tĩnh Văn, Trương Toàn Đản
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.
Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1

Đêm Dạ Hội 1 La Boum 1Việt Sub Năm: 1980

“Laboum” là câu chuyện về trải nghiệm tình yêu của một cô gái mới lớn – Vic(Sophie Marceau). Vic, 13 tuổi, chuyển đến trường mới. Vic kết bạn với Penelopevà họ cùng nhau kiếm tìm tình yêu đích thực.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Unknown2020-08-27 16:11:20

Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy Thuyết Minh (2019)

vì đam mê làm diễn viên vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công tiểu mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng dù bạn bè người thân liên tục can ngăn dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễntân vua hài kịch,xem phim tân vua hài kịch,download tân vua hài kịch,xem online tân vua hài kịch hd,xem tân vua hài kịch nhanh,tai phim tân vua hài kịch,new king of comedy,xem phim new king of comedy,download new king of comedy,xem online new king of comedy hd,xem new king of comedy nhanh,tai phim new king of comedy,vương bảo cường,ngạc tĩnh văn,trương toàn đản