Tàn Chiến: An End To Killing - Kingdom Of Conquerors Thuyết Minh (2013)RSS Tàn Chiến: An End To Killing - Kingdom Of Conquerors Thuyết Minh (2013)
Tàn Chiến: An End To Killing - Kingdom Of Conquerors
Diễn viên: Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.
Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Unknown2015-09-11 18:04:00

Tàn Chiến: An End To Killing - Kingdom Of Conquerors Thuyết Minh (2013)

bộ phim được thực hiện do đạo diễn wang ping với sự tham gia của các diễn viên geng le li xiaoran yu shaoqun zhao youliang được phát hành bởi hãng sản xuất phim v creations vào năm 2013 bộ phim tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của thành cát tư hãn vua của các vua và câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục thành cát tư hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh mang lại hòa bình cho nhân dântàn chiến,an end to killing,xem phim tàn chiến,an end to killing,download tàn chiến,an end to killing,xem online tàn chiến,an end to killing hd,xem tàn chiến,an end to killing nhanh,tai phim tàn chiến,an end to killing,kingdom of conquerors,xem phim kingdom of conquerors,download kingdom of conquerors,xem online kingdom of conquerors hd,xem kingdom of conquerors nhanh,tai phim kingdom of conquerors,geng le,li xiaoran,yu shaoqun,zhao youliang