Sự Im Lặng Của Đầm Lầy - The Silence Of The Marsh Việt Sub (2019)RSS Sự Im Lặng Của Đầm Lầy - The Silence Of The Marsh Việt Sub (2019)
Sự Im Lặng Của Đầm Lầy - The Silence Of The Marsh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo trở thành tiểu thuyết gia tội phạm nổi tiếng bắt đầu xóa mờ ranh giới tiểu thuyết và đời thực khi anh nghiên cứu hành vi phạm tội cho cuốn sách mới của mình.
Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Unknown2020-04-23 15:59:30

Sự Im Lặng Của Đầm Lầy - The Silence Of The Marsh Việt Sub (2019)

một nhà báo trở thành tiểu thuyết gia tội phạm nổi tiếng bắt đầu xóa mờ ranh giới tiểu thuyết và đời thực khi anh nghiên cứu hành vi phạm tội cho cuốn sách mới của mìnhsự im lặng của đầm lầy,xem phim sự im lặng của đầm lầy,download sự im lặng của đầm lầy,xem online sự im lặng của đầm lầy hd,xem sự im lặng của đầm lầy nhanh,tai phim sự im lặng của đầm lầy,the silence of the marsh,xem phim the silence of the marsh,download the silence of the marsh,xem online the silence of the marsh hd,xem the silence of the marsh nhanh,tai phim the silence of the marsh