Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys Việt Sub (2010)RSS Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys Việt Sub (2010)
Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys
Diễn viên: Will Ferrell, Mark Wahlberg, Derek Jeter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.
Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Unknown2020-08-07 15:58:54

Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys Việt Sub (2010)

terry hoitz và allen gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát new york nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán trái ngược với allen gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt terry hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tạisiêu cớm tranh tài,xem phim siêu cớm tranh tài,download siêu cớm tranh tài,xem online siêu cớm tranh tài hd,xem siêu cớm tranh tài nhanh,tai phim siêu cớm tranh tài,the other guys,xem phim the other guys,download the other guys,xem online the other guys hd,xem the other guys nhanh,tai phim the other guys,will ferrell,mark wahlberg,derek jeter