Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3 Việt Sub (2019)RSS Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3 Việt Sub (2019)
Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chulbul Pandey gặp một kẻ thù từ quá khứ của mình và câu chuyện quá khứ của anh ta được hé lộ.
Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Ngòi Nổ Flash Point.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Cổ Thiên Lạc,Phạm Băng Băng,Lữ Lương Vỹ

Ngòi Nổ Flash PointThuyết Minh Năm: 2007

Là cảnh sát giỏi, Mã Quân đã bao lần vào sinh ra tử để hoàn thành nhiệm vụ. Bởi tính tình cương trực đến nóng nảy, không bao giờ khoan nhượng trước cái xấu nên không ít lần Mã Quân đã bị cấp trên khiển trách. Thế nhưng, ẩn chứa sau vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim nhân ái. Cứ nhìn cái cách Mã Quân lặng nhìn người mẹ của mình thì biết. Nhìn cái dáng nhỏ bé liêu xiêu của mẹ lặng lẽ quay về nơi chôn nhau cắt rốn, anh đau lòng vô hạn nhưng đành bất lực vì công việc bộn bề, không còn thời gian

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Unknown2020-03-05 12:30:17

Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3 Việt Sub (2019)

chulbul pandey gặp một kẻ thù từ quá khứ của mình và câu chuyện quá khứ của anh ta được hé lộsiêu cảnh sát 3,xem phim siêu cảnh sát 3,download siêu cảnh sát 3,xem online siêu cảnh sát 3 hd,xem siêu cảnh sát 3 nhanh,tai phim siêu cảnh sát 3,dabangg 3,xem phim dabangg 3,download dabangg 3,xem online dabangg 3 hd,xem dabangg 3 nhanh,tai phim dabangg 3