Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)RSS Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)
Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và hoàng gia, vị vua nọ vướng vào một nữ nhân cuốn hút. Nàng khao khát trả thù, nhưng rốt cuộc lại vô tình phải lòng ngài.
Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Unknown2024-03-18 17:23:05

Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)

giữa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và hoàng gia vị vua nọ vướng vào một nữ nhân cuốn hút nàng khao khát trả thù nhưng rốt cuộc lại vô tình phải lòng ngàisejak,mê hoặc quân vương,xem phim sejak,mê hoặc quân vương,download sejak,mê hoặc quân vương,xem online sejak,mê hoặc quân vương hd,xem sejak,mê hoặc quân vương nhanh,tai phim sejak,mê hoặc quân vương,captivating the king,xem phim captivating the king,download captivating the king,xem online captivating the king hd,xem captivating the king nhanh,tai phim captivating the king