Scary Tales - Dead Zone Việt Sub (2023)RSS Scary Tales - Dead Zone Việt Sub (2023)
Scary Tales - Dead Zone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A couple on a drive end up in lost deep in the woods. When their car runs out of gas, they walk and discover a house in the middle of nowhere.
Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

Unknown2023-11-09 16:42:17

Scary Tales - Dead Zone Việt Sub (2023)

a couple on a drive end up in lost deep in the woods when their car runs out of gas they walk and discover a house in the middle of nowherescary tales,xem phim scary tales,download scary tales,xem online scary tales hd,xem scary tales nhanh,tai phim scary tales,dead zone,xem phim dead zone,download dead zone,xem online dead zone hd,xem dead zone nhanh,tai phim dead zone