Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)RSS Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)
Ribasu - Reverse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fukase Kauzhisa (Tatsuya Fujiwara) tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt. Ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon. Mỗi khi pha cà phê, anh sẽ nhớ về người bạn Hirowasa Yoshiki (Teppei Koike) của mình. Anh là bạn với Hirosawa Yoshiki từ thời đại học, nhưng Yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trước.
Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā Gatchādo.Diễn Viên: Trương Nghệ Hưng,Vương Gia Nhĩ,Lý Vinh Hạo

Kamen Rider Gotchard Kamen Raidā GatchādoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

một khoa học giả nhằm cố gắng tạo ra “vàng” từ nhiều sự kết hợp khác nhau. Một thí nghiệm được thực hiện một cách nhân tạo đã làm sống động một chủng tộc sinh vật và câu chuyện xoay quanh thời đại mà những thí nghiệm này được tiến hành bí mật.

Unknown2019-01-06 14:43:17

Ribasu - Reverse Việt Sub (2017)

fukase kauzhisa tatsuya fujiwara tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng nhưng anh lại sống một cuộc đời tẻ nhạt ưu điểm duy nhất của anh là pha cà phê rất ngon mỗi khi pha cà phê anh sẽ nhớ về người bạn hirowasa yoshiki teppei koike của mình anh là bạn với hirosawa yoshiki từ thời đại học nhưng yoshiki đã mất trong chuyến đi trượt tuyết 10 năm trướcribasu,xem phim ribasu,download ribasu,xem online ribasu hd,xem ribasu nhanh,tai phim ribasu,reverse,xem phim reverse,download reverse,xem online reverse hd,xem reverse nhanh,tai phim reverse