Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)RSS Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)
Phút Bối Rối - That Awkward Moment
Diễn viên: Zac Efron, Michael B Jordan, Miles Teller
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.
Đời Sinh Viên The Student

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2Việt Sub Năm: 2007

High School Musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách High School Musical của Walt Disney. Bộ phim được phát sóng trên kênh Disney Channel - Hoa Kỳ và Family Channel - Canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Ngày 9 tháng 9, bộ phim được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim ăn khách này đã thu hút 17,2 triệu khán giả chỉ riêng ở Mỹ. Ở châu Á, tổng cộng đã có 29,5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007, còn Philippines

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Unknown2015-12-17 21:06:15

Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014)

trong phim 3 nhân vật do zac efron miles teller và michael b jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ liệu rằng sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt bộ ba sát thủ điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay khôngphút bối rối,xem phim phút bối rối,download phút bối rối,xem online phút bối rối hd,xem phút bối rối nhanh,tai phim phút bối rối,that awkward moment,xem phim that awkward moment,download that awkward moment,xem online that awkward moment hd,xem that awkward moment nhanh,tai phim that awkward moment,zac efron,michael b jordan,miles teller