Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)RSS Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)
Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun
Diễn viên: Phùng Húc Đông, Trinh Kim Minh, Vân Tường
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?
Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Unknown2018-07-30 08:53:01

Phong Ma Kỷ - The Legend Of Earth Traveler Sun Thuyết Minh (2018)

kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của a tôn – chàng trai sở hữu dị năng mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ nơi phong ấn máu của xi vưu đối đầu với tộc người kỳ lạ tìm kiếm tung tích về cha vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn liệu a ton có vượt qua những thử thách nàyphong ma kỷ,xem phim phong ma kỷ,download phong ma kỷ,xem online phong ma kỷ hd,xem phong ma kỷ nhanh,tai phim phong ma kỷ,the legend of earth traveler sun,xem phim the legend of earth traveler sun,download the legend of earth traveler sun,xem online the legend of earth traveler sun hd,xem the legend of earth traveler sun nhanh,tai phim the legend of earth traveler sun,phùng húc đông,trinh kim minh,vân tường