Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)RSS Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)
Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards
Diễn viên: Jackie Chan, Peng Cheng, Kuo Chung Ching
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.
Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Liễu Nham,Tô Hữu Bằng,Trịnh Trung Cơ,Trâu Triệu Long,Huỳnh Thu Sinh

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3Thuyết Minh Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Unknown2019-06-29 10:22:41

Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)

một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc đó là một xác người chết đường đi sẽ phải qua đồi gió hú stormy hill một nơi rất nhiều đạo tặc cướp bóc thú dữphi độ quyền vân sơn,xem phim phi độ quyền vân sơn,download phi độ quyền vân sơn,xem online phi độ quyền vân sơn hd,xem phi độ quyền vân sơn nhanh,tai phim phi độ quyền vân sơn,magnificent bodyguards,xem phim magnificent bodyguards,download magnificent bodyguards,xem online magnificent bodyguards hd,xem magnificent bodyguards nhanh,tai phim magnificent bodyguards,jackie chan,peng cheng,kuo chung ching