Oooku - Ōoku: The Inner Chambers Việt Sub (2023)RSS Oooku - Ōoku: The Inner Chambers Việt Sub (2023)
Oooku - Ōoku: The Inner Chambers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một lịch sử khác nơi có rất ít nam nhân, những người đủ tiêu chuẩn được tuyển vào làm thê thiếp của nữ tướng quân trong hậu cung.
Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Lovely Complex Love★Com, Love Com

Lovely Complex Love★Com, Love ComViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/24)

Thấp cao, cao thấp, tưởng chừng đơn giản mà lại là cả một vấn đề. Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Unknown2023-06-30 20:11:30

Oooku - Ōoku: The Inner Chambers Việt Sub (2023)

ở một lịch sử khác nơi có rất ít nam nhân những người đủ tiêu chuẩn được tuyển vào làm thê thiếp của nữ tướng quân trong hậu cungoooku,xem phim oooku,download oooku,xem online oooku hd,xem oooku nhanh,tai phim oooku,ōoku,the inner chambers,xem phim ōoku,the inner chambers,download ōoku,the inner chambers,xem online ōoku,the inner chambers hd,xem ōoku,the inner chambers nhanh,tai phim ōoku,the inner chambers