Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Xem Phim Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác làm việc cho một quan chức luật về tham nhũngzatoichi và những kẻ đào tẩu,xem phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,download zatoichi và những kẻ đào tẩu,xem online zatoichi và những kẻ đào tẩu hd,xem zatoichi và những kẻ đào tẩu nhanh,tai phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,zatoichi the fugitive,xem phim zatoichi the fugitive,download zatoichi the fugitive,xem online zatoichi the fugitive hd,xem zatoichi the fugitive nhanh,tai phim zatoichi the fugitive,shintarô katsu,miwa takada,masayo banri