Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Nguyện Ước Now Is Good.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Nguyện Ước Now Is GoodViệt Sub Năm: 2012

Tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi. Biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh, cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời, liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết, cả việc mất trinh và thử chơi ma túy. Với sự giúp đỡ của cô bạn Zoey, danh sách các việc cần làm của Tessa dần được thực hiện. Trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu, Tessa hăm hở khám phá thế giới mới. Tessa phải lòng Adam, cậu

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Xem Phim Zac Và Eva - One And Tow Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zac và eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họzac và eva,xem phim zac và eva,download zac và eva,xem online zac và eva hd,xem zac và eva nhanh,tai phim zac và eva,one and tow,xem phim one and tow,download one and tow,xem online one and tow hd,xem one and tow nhanh,tai phim one and tow