Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Orient オリエント

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Xem Phim Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về berry một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường và khi cô gặp hack một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới cô bị hack quyến rũ berry gặp mặt nhóm hack dẫn đầu câu lạc bộ thám tử ma quáiyurei deco,xem phim yurei deco,download yurei deco,xem online yurei deco hd,xem yurei deco nhanh,tai phim yurei deco,you0 deco,xem phim you0 deco,download you0 deco,xem online you0 deco hd,xem you0 deco nhanh,tai phim you0 deco