Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro Ouji.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lang Nữ Và Hoàng Tử Hắc Ám Wolf Girl And Black Prince: Ookami Shoujo To Kuro OujiViệt Sub Năm: 2016

Shinohara Erika (Fumi Nikaido) là học sinh cấp 3 năm nhất. Trong khi nói chuyện với bạn bè, cô đã nguỵ tạo nên chuyện “anh yêu” của mình. Thực tế thì cô chẳng có “anh yêu” nào cả. Bạn bè của cô sắp phát hiện ra chuyện cô nói dối và Erika cũng hết lời để mà nguỵ tạo nữa. Sau đó Erika tình cờ nhìn thấy một chàng trai vô cùng đẹp trai xuất hiện trên phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của cậu.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Fumi Nikaidou,Kento Yamazaki,Elaiza Ikeda

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Xem Phim Yêu Không Đổi Thay - Timeline Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yêu không đổi thay là 1 bộ phim lãng mạn về tình yêu đồng tính kể về các câu chuyện của tình yêu niềm vui và sự hy vọngyêu không đổi thay,xem phim yêu không đổi thay,download yêu không đổi thay,xem online yêu không đổi thay hd,xem yêu không đổi thay nhanh,tai phim yêu không đổi thay,timeline,xem phim timeline,download timeline,xem online timeline hd,xem timeline nhanh,tai phim timeline,wachcharapol pingtagool,natthaphat wiriyanukhol,sanachay pattawan