Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Khu Rừng Bí Mật Forest.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Xem Phim Yêu Em Yêu Trọn Con Tim - Love You With All My Heart - You Are My Universe Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái kawe mặc dù phải đối mặt với khó khăn trong việc chăm sóc bản thân và bà nội của mình kaew là một cô gái trẻ lạc quan và chăm chỉ luôn nhìn cuộc sống qua một cái kính màu hồngyêu em yêu trọn con tim,xem phim yêu em yêu trọn con tim,download yêu em yêu trọn con tim,xem online yêu em yêu trọn con tim hd,xem yêu em yêu trọn con tim nhanh,tai phim yêu em yêu trọn con tim,love you with all my heart,you are my universe,xem phim love you with all my heart,you are my universe,download love you with all my heart,you are my universe,xem online love you with all my heart,you are my universe hd,xem love you with all my heart,you are my universe nhanh,tai phim love you with all my heart,you are my universe