Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách Michiru

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi Chuyện Cô Bán Sách MichiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt Chiêu

Hammer Session Thầy Giáo Tuyệt ChiêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 5/11)

Hai tên tù nhân đã trốn thoát sau khi xe cảnh sát chở họ gặp tai nạn rơi xuống nước. Một người trong số chúng là một tay anh chị. Người còn lại được gọi là “Số 4 Otowa” – nhân vật chính của chúng ta – là một tay lừa gạt số một chuyên lừa tiền của các tên tội phạm hoặc khủng bố. Vô tình, “Số 4 Otowa” đã trở thành giáo viên mới của một trường trung học gần đấy, dưới cái tên “Hachisuka Goro”, theo một thỏa thuận về "Khóa Học Búa" với hiệu trưởng của trường.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Xem Phim Yasuko To Kenji - Anh Trai, Em Gái Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yasuko và kenji là 2 anh em ông anh kenji thuộc băng nhóm đua xe đầu lâu thời thanh niên tươi trẻ rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm bắt đầu tìm kiếm việc làmyasuko to kenji,xem phim yasuko to kenji,download yasuko to kenji,xem online yasuko to kenji hd,xem yasuko to kenji nhanh,tai phim yasuko to kenji,anh trai,em gái,xem phim anh trai,em gái,download anh trai,em gái,xem online anh trai,em gái hd,xem anh trai,em gái nhanh,tai phim anh trai,em gái