Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight.Diễn Viên: Alisu No Toge

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle.Diễn Viên: Alisu No Toge

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人.Diễn Viên: Alisu No Toge

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Testimony Of N N No Tame Ni.Diễn Viên: Alisu No Toge

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Xem Phim Yasha - Quái Vật Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường quyền năng siêu nhiên và chỉ số iq cao ngất bất hạnh thay cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ họ không được biết nhau người anh arisue sei khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại mỹ cậu được phân công tham gia một dự án đến một hòn đảo nhỏ ở nhật bảnyasha,xem phim yasha,download yasha,xem online yasha hd,xem yasha nhanh,tai phim yasha,quái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật