Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Xem Phim Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hadzuki một nữ sinh trung học cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng hatsumi bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của hatsumi khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt hatsuki khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của hatsumi hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli còn tiếp theo thì đợi download đãyami to boushi to hon no tabibito,xem phim yami to boushi to hon no tabibito,download yami to boushi to hon no tabibito,xem online yami to boushi to hon no tabibito hd,xem yami to boushi to hon no tabibito nhanh,tai phim yami to boushi to hon no tabibito,yami,the hat and the book traveler,xem phim yami,the hat and the book traveler,download yami,the hat and the book traveler,xem online yami,the hat and the book traveler hd,xem yami,the hat and the book traveler nhanh,tai phim yami,the hat and the book traveler