Mật Đắng Mat Dang

Mật Đắng Mat DangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Bộ phim Mật Đắng nói về lòng thù hận biến thành tình yêu giữa dòng đời đen bạc, nhân vật chính cũng là nạn nhân giữa ngã rẽ cuộc đời lắm chông gai. Mười tám năm trước ông Phụng có một mối tình thơ mộng với bà Chuông Chanh, họ sẽ hạnh phúc bên nhau nếu bà Rose không xuất hiện.Mười tám năm trôi qua lặng lẽ, ông Phụng trở thành chủ khách sạn sang trọng nhất Thái Lan, lòng thù hận về mối tình không hạnh phúc nên ông căm ghét tất cả những phụ nữ và sống đơn độc đến tận bây giờ…rồi đến một ngày ông

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Trần Cẩm Hồng,Lưu Nhã Lệ,Lý Ỷ Hồng,Lê Diệu Tường

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Xem Phim Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cặp đôi sắp kết hôn là mạnh vân và ada trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà thế nhưng qua từng đợt xảy ra tranh chấp họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với hành trình đăng ký kết hôn của mìnhxin chào người yêu cũ,xem phim xin chào người yêu cũ,download xin chào người yêu cũ,xem online xin chào người yêu cũ hd,xem xin chào người yêu cũ nhanh,tai phim xin chào người yêu cũ,hi my ex,xem phim hi my ex,download hi my ex,xem online hi my ex hd,xem hi my ex nhanh,tai phim hi my ex,tăng mộng tuyết,diêu viễn