Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Song Trình A Round Trip To Love

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October Sky.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Chris Cooper,Laura Dern,Chris Owen,William Lee Scott,Chad Lindberg

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October SkyViệt Sub Năm: 1999

Trong những năm 1950, ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên Coalwood, Homer Hickam là một đứa trẻ, trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình. Tuy nhiên, vào năm 1957, mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – Sputnik được phóng lên quỹ đạo.

Xem Phim Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về phil một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại” phil không có bạn bè công việc của anh ta đó là viết những danh sách “top 10” ca khúc nhạc pop và tình yêu cuộc sống đối với phil là không hề tồn tạixin chào jexi,xem phim xin chào jexi,download xin chào jexi,xem online xin chào jexi hd,xem xin chào jexi nhanh,tai phim xin chào jexi,jexi,xem phim jexi,download jexi,xem online jexi hd,xem jexi nhanh,tai phim jexi