Danh Họa Renoir Renoir

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Chàng Will Tốt Bụng Good Will Hunting.Diễn Viên: Robin Williamsffleck

Chàng Will Tốt Bụng Good Will HuntingViệt Sub Năm: 1997

Chàng Will Tốt Bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên Will mồ côi, nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi, nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng. tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi, quậy phá, phạm tội đánh mất tương lai...và rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối, hãy đón xem phim Chàng Will Tốt Bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảo.

Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Xem Phim Xảo Xảo - Ciao Ciao Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn tống luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là chương vũ và lương tuyết cần phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là xảo xảo một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặngxảo xảo,xem phim xảo xảo,download xảo xảo,xem online xảo xảo hd,xem xảo xảo nhanh,tai phim xảo xảo,ciao ciao,xem phim ciao ciao,download ciao ciao,xem online ciao ciao hd,xem ciao ciao nhanh,tai phim ciao ciao