Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Xem Phim Xác Chết Trở Về - The Vanished: Vanished Night Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoon seol hee chủ tịch của một tập đoàn lớn được phát hiện đã tử vong trước đó xác của cô ta đặt trong nhà xác đang chờ được khám nghiệm bởi cục pháp y quốc gia thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm cảnh sát joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gìxác chết trở về,xem phim xác chết trở về,download xác chết trở về,xem online xác chết trở về hd,xem xác chết trở về nhanh,tai phim xác chết trở về,the vanished,vanished night,xem phim the vanished,vanished night,download the vanished,vanished night,xem online the vanished,vanished night hd,xem the vanished,vanished night nhanh,tai phim the vanished,vanished night,kim kang woo,kim sang kyung,lee ji hoon,kim hee ae