Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến Spartan.Diễn Viên: Val Kilmer,Derek Luke,William H Macy,Jeremie Campbell,Bob Jennings,Lionel Mark Smith

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến SpartanViệt Sub Năm: 2004

Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.

Xem Phim Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 - Sniper 2 Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng ngươi lính già thomas beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường một buổi sáng hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến chính phủ cần beckett tay bắn tỉa số một   thực hiện vụ ám sát mulik valstoria kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườihồi giáo tại vùng biên giới balkan chính phủ không quên gửi đến cho beckett  người quan sát viên hỗ trợ jake colekế hoạch ám sát mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót jake cole bị bắt giam xạ thủ bắn tỉa 2,xem phim xạ thủ bắn tỉa 2,download xạ thủ bắn tỉa 2,xem online xạ thủ bắn tỉa 2 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 2 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 2,sniper 2,xem phim sniper 2,download sniper 2,xem online sniper 2 hd,xem sniper 2 nhanh,tai phim sniper 2,tom berenger,bokeem woodbine,erika marozsán