Ma Nữ Vô Tri Brainless Witch

Ma Nữ Vô Tri Brainless WitchViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/??)

một cô gái quỷ bị nguyền rủa với một cuộc sống vĩnh cửu. Để quên đi quá khứ, cô ném nửa cái đầu xuống thung lũng sâu và chạy trốn. Thật bất ngờ, những giọt nước mắt tràn ngập đáy thung lũng và tạo thành một hồ nước, gây ra một trận lụt ở địa ngục

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái Dị

Black Jack Tv Bác Sỹ Quái DịViệt Sub Năm: 2000 (Tập 61/61)

vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền.

Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

Họa Giang Hồ Chi Bất Lương NhânViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

Vào cuối thời Đường, thiên hạ đại loạn, phiên trấn cát cứ, quần hùng nổi dậy. Nghe nói trước khi Phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An, một tổ chức thần bí trong Quan phủ – “Bất Lương Nhân”, đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng, sau đó liền biến mất.

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian Xieshen

Nghịch Thiên Tà Thần Ni Tian XieshenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vô Cực Đại Lục, nơi mà các võ đạo và ma pháp tồn tại song song. Chàng trai Yun Che, một tay sát thủ tài ba, bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm và bí ẩn. Với sự trợ giúp của nữ thần bí Cửu Thiên, Yun Che phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt và đánh bại những kẻ thù đáng sợ để bảo vệ những người mà anh yêu thương.

Xem Phim What If...? - (Tv Series 2021) Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lật ngược kịch bản trên mcu tưởng tượng lại các sự kiện nổi tiếng từ các bộ phim theo những cách bất ngờ loạt phim hoạt hình đầu tiên của marvel studios tập trung vào các anh hùng khác nhau từ mcu có dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm một loạt các ngôi sao thể hiện lại vai trò của họwhat if,xem phim what if,download what if,xem online what if hd,xem what if nhanh,tai phim what if,tv series 2021,xem phim tv series 2021,download tv series 2021,xem online tv series 2021 hd,xem tv series 2021 nhanh,tai phim tv series 2021