Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Hanabi, một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể, không thực sự là người lớn, cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệt.Những thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đời.

Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Tribe Cool Crew トライブクルクル

Tribe Cool Crew トライブクルクルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/50)

Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Xem Phim W Wish - Double Wish Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junna tono có một người em gái sinh đôi là senna cậu là học sinh của trường trung học tư thục sakurahama trong quá khứ một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tạiw wish,xem phim w wish,download w wish,xem online w wish hd,xem w wish nhanh,tai phim w wish,double wish,xem phim double wish,download double wish,xem online double wish hd,xem double wish nhanh,tai phim double wish