Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Xem Phim Vượt Qua Ranh Giới - Over The Fence Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoshio shiraiwa đã ly hôn với vợ người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình anh trở về quê hương hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp một ngày nọ anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên tamura satoshi anh bị say nắng ngay cô nàng và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc mối lương duyên bắt đầu từ đóvượt qua ranh giới,xem phim vượt qua ranh giới,download vượt qua ranh giới,xem online vượt qua ranh giới hd,xem vượt qua ranh giới nhanh,tai phim vượt qua ranh giới,over the fence,xem phim over the fence,download over the fence,xem online over the fence hd,xem over the fence nhanh,tai phim over the fence