Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Thám Tử Ác Mộng Nightmare Detective.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Hitomi,Masanobu Andô

Thám Tử Ác Mộng Nightmare DetectiveViệt Sub Năm: 2006

Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xem Phim Vương Bài Thế Thân - Super Daddy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wang zi người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển vợ anh missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có gao yang với con gái xiao ke và ra nước ngoàivương bài thế thân,xem phim vương bài thế thân,download vương bài thế thân,xem online vương bài thế thân hd,xem vương bài thế thân nhanh,tai phim vương bài thế thân,super daddy,xem phim super daddy,download super daddy,xem online super daddy hd,xem super daddy nhanh,tai phim super daddy