Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Debbie Goh,Chen Han Wei,Irene Ang,Jeffrey Cheng,Steve Yap

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Xem Phim Vùng Tử Địa - Badland Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử matthias breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của liên minh miền nam khi anh ta lang thang ở old west để tìm kiếm công lý quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiềuvùng tử địa,xem phim vùng tử địa,download vùng tử địa,xem online vùng tử địa hd,xem vùng tử địa nhanh,tai phim vùng tử địa,badland,xem phim badland,download badland,xem online badland hd,xem badland nhanh,tai phim badland