Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Xem Phim Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen khi tiến vào sâu câu chuyện họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng một trong số họ có thể không còn tồn tạivùng nước đen,xem phim vùng nước đen,download vùng nước đen,xem online vùng nước đen hd,xem vùng nước đen nhanh,tai phim vùng nước đen,the black water vampire,xem phim the black water vampire,download the black water vampire,xem online the black water vampire hd,xem the black water vampire nhanh,tai phim the black water vampire,danielle lozeau,andrea monier,anthony fanelli