Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Cuồng Tình Ammonite.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Xem Phim Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi làng nhỏ ở phía tây lapland ngay trước biên giới thụy điển một viên cảnh sát đã nghỉ hưu lasse nghe thấy tội hình sự jaakko địa phương đã được thả ra khỏi nhà tù và đụng độ với con trai của lasse là erkki để ngăn chặn hai người làm hại nhau lasse ở giữa hai nhiệm vụvùng đất tàn nhẫn,xem phim vùng đất tàn nhẫn,download vùng đất tàn nhẫn,xem online vùng đất tàn nhẫn hd,xem vùng đất tàn nhẫn nhanh,tai phim vùng đất tàn nhẫn,law of the land,armoton maa,xem phim law of the land,armoton maa,download law of the land,armoton maa,xem online law of the land,armoton maa hd,xem law of the land,armoton maa nhanh,tai phim law of the land,armoton maa,ville virtanen,antti holma,mikko neuvonen,malin buska,outi mäenpää