Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Xem Phim Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình một ngày nọ tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này mùa màng thất bát người dân đói khát nhà vua bị giết nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tốivùng đất phù thủy,xem phim vùng đất phù thủy,download vùng đất phù thủy,xem online vùng đất phù thủy hd,xem vùng đất phù thủy nhanh,tai phim vùng đất phù thủy,witchville,xem phim witchville,download witchville,xem online witchville hd,xem witchville nhanh,tai phim witchville,luke goss,ed speleers,andrew pleavin,simon thorp