Bí Mật Nhà Ma Buyer Beware.Diễn Viên: Mimi Chi Yan Kung,Carlos Chan

Bí Mật Nhà Ma Buyer BewareThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim ma, kinh dị Hong Kong kể về một người môi giới bất động sản tên Charlie. Gia đình khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo khiến Charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành. Tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám (có người chết, bị hại) và bán lại với “giá hời”. Những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các khách

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Xem Phim Vùng Đất Ma - Lemon Tree Passage Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường mavùng đất ma,xem phim vùng đất ma,download vùng đất ma,xem online vùng đất ma hd,xem vùng đất ma nhanh,tai phim vùng đất ma,lemon tree passage,xem phim lemon tree passage,download lemon tree passage,xem online lemon tree passage hd,xem lemon tree passage nhanh,tai phim lemon tree passage,jessica tovey,nicholas gunn,pippa black