Bóng Tối Chết Chóc Dead Shadows.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Bóng Tối Chết Chóc Dead ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Vào một ngày sao chổi Halley được cho là rơi xuống trái đất. Trong đêm đó, một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này. Thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra. Khi màn đêm buông xuống, Chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ, và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi. Mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực, không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổi

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Ngày Không Vong Day Zero.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Ngày Không Vong Day ZeroViệt Sub Năm: 2022

Sau khi đã phục vụ tám năm trong nhà tù mà không gây ra sự cố nào, một người lính cựu cấp cao cuối cùng đã được thả tự do, cơ hội cuối cùng để hòa mình với người vợ ly thân và cô con gái nhỏ của mình.

Xem Phim Vùng Đất Ma - Ghost Of Goodnight Lane Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lời nguyền của một hồn ma giận dữ trong suốt 40 năm đã gây ra cái chết bí ẩn cho một nhân viên của hãng phim kèm theo là những sự kiện bất thườngvùng đất ma,xem phim vùng đất ma,download vùng đất ma,xem online vùng đất ma hd,xem vùng đất ma nhanh,tai phim vùng đất ma,ghost of goodnight lane,xem phim ghost of goodnight lane,download ghost of goodnight lane,xem online ghost of goodnight lane hd,xem ghost of goodnight lane nhanh,tai phim ghost of goodnight lane,lacey chabert,danielle harris,billy zane