Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like Son.Diễn Viên: Martin Lawrence,Brandon T Jackson,Jessica Lucas,Michelle Ang,Portia Doubleday,Emily Rios

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2011

Một phi vụ giết người đã xảy ra trong trường đào tạo nghệ thuật dành cho nữ sinh và Trent tình cờ là nhân chứng sống. Để tìm ra thủ phạm và bảo vệ con trai, chàng điệp viên chìm FBI Malcome bắt Trent cải trang thành một Cô nàng Bé bự cùng Big Momma xâm nhập vào ngôi trường toàn nữ sinh ấy…Liệu bộ đôi “cha nào con nấy” có giành thắng lợi không?

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Xem Phim Vua Bịp Đại Chiến - The Conmen In Vegas Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vua cờ bạc vương và anh bạn long gầy trơ xương cùng em họ long là smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của man đại nhãn khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của man lộ diện và bắt được longvua bịp đại chiến,xem phim vua bịp đại chiến,download vua bịp đại chiến,xem online vua bịp đại chiến hd,xem vua bịp đại chiến nhanh,tai phim vua bịp đại chiến,the conmen in vegas,xem phim the conmen in vegas,download the conmen in vegas,xem online the conmen in vegas hd,xem the conmen in vegas nhanh,tai phim the conmen in vegas,lưu đức hoa,trương gia huy,trần bách tường