Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyChưa Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Săn Kẻ Buôn Người Mardaani

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniChưa Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Xem Phim Vụ Mất Tích Bí Ẩn - Friendsssss Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sense và dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm bomb nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuânvụ mất tích bí ẩn,xem phim vụ mất tích bí ẩn,download vụ mất tích bí ẩn,xem online vụ mất tích bí ẩn hd,xem vụ mất tích bí ẩn nhanh,tai phim vụ mất tích bí ẩn,friendsssss,xem phim friendsssss,download friendsssss,xem online friendsssss hd,xem friendsssss nhanh,tai phim friendsssss